วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สรรพสิทธิประสงค์

Boromarajonani College of Nursing Sunpasitthiprasong

 : ภาพกิจกรรม


พิธีมอบหมวก แถบหมวก เครื่องหมายเลื่อนชั้นปี และมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2566

25 ก.ค. 66   admin


วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สรรพสิทธิประสงค์ พิธีมอบหมวก แถบหมวก เครื่องหมายเลื่อนชั้นปี และมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2566 ณ อาคารบัวหลวง วพบ.สรรพสิทธิประสงค์ โดยมี ดร.ปัทมา ผ่องศิริ ผู้อำนวยการวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สรรพสิทธิประสงค์ เป็นประธานพิธีมอบหมวก แถบหมวก เครื่องหมายเลื่อนชั้นปี มอบทุนการศึกษา และมอบรางวัลให้แก่อาจารย์และนักศึกษาดีเด่น ประจำปี 2566

 

โอกาสนี้ นางพิศทยา ไชยสงคราม นายกเทศมนตรีนครอุบลราชธานี นางกรรณิกา ตันติศิรินทร์ เลขานุการนายกอบจ.อุบลราชธานี คุณจิรบุญนี อิศรางกูร ณ อยุธยา พระญาติในหม่อมเจ้าหญิงบุญจิราธร (ชุมพล) จุฑาธุช, อ.ไพรัช บุญจรัส นายกสมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สรรพสิทธิประสงค์ พร้อมคณะกรรมการสมาคมฯ, ศิษย์เก่าวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สรรพสิทธิประสงค์ รวมไปถึงผู้มีเมตตาจิตให้ทุนสนับสนุนแก่นักศึกษา ได้เข้าร่วมเป็นแขกผู้มีเกียรติภายในพิธีฯ และร่วมมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้

 

สำหรับพิธีมอบหมวก แถบหมวก เครื่องหมายเลื่อนชั้นปี และมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2566 จัดขึ้นเพื่อการสืบสานประเพณี วัฒธรรมอันดีงาม ที่แสดงถึงความพร้อมจะเข้าสู่วิชาชีพพยาบาล รวมไปถึงเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่นักศึกษาที่มุ่งมั่น และใฝ่รู้ในการเรียนจนได้ผลการเรียนที่สูงสุดของชั้นปี ตลอดจนได้รับทุนการศึกษาเพื่อใช้ในการศึกษาเล่าเรียนต่อไป

 


วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สรรพสิทธิประสงค์

224 ถ.พลแพน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

045-255462, 201

sanpasithiprasong@bcnsp.ac.th