O1
โครงสร้าง

 แสดงแผนผังแสดงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน

 แสดงตำแหน่งที่สำคัญและการแบ่งส่วนงานภายใน ยกตัวอย่างเช่น สำนัก กอง ศูนย์ ฝ่าย ส่วน กลุ่ม เป็นต้น

 แสดงอำนาจเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน

 แผนภูมิโครงสร้างวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สรรพสิทธิประสงค์

 อำนาจหน้าที่

O2
ข้อมูลผู้บริหาร

 แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) ผู้บริหารสูงสุด
  • (2) รองผู้บริหารสูงสุด

 แสดงข้อมูลของผู้บริหารแต่ละคน อย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) ชื่อ-นามสกุล
  • (2) ตำแหน่ง
  • (3) รูปถ่าย
  • (4) ช่องทางการติดต่อ

 ผู้บริหารวิทยาลัย (ผู้อำนวยการ, รองผู้อำนวยการ)

 คณะกรรมการบริหารวิทยาลัย

O3
ข้อมูลการติดต่อ

 แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) ที่อยู่หน่วยงาน
  • (2) หมายเลขโทรศัพท์
  • (3) E-mail ของหน่วยงาน
  • (4) แผนที่ตั้ง

 แสดงช่องทางการสอบถามข้อมูลต่างๆ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Messenger Live chat , Chatbot , Line Official Account Web board

 สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน

 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สรรพสิทธิประสงค์

 

O4
ข่าวประชาสัมพันธ์

 แสดงข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน

 แสดง QR Code แบบวัด EIT ของหน่วยงานที่กำหนดโดยส่วนกลางสถาบันพระบรมราชชนก ไว้บนหน้าแรกของเว็บไซต์หลักของหน่วยงานเพื่อให้ผู้รับบริการหรือติดต่อราชการมีโอกาสได้มีส่วนร่วมในการประเมิน ITA ของหน่วยงาน

 เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2568

 แบบวัด EIT

 ภาระกิจของหน่วยงาน

 ข่าวประชาสัมพันธ์

 ข่าวการศึกษา

 ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง

 ข่าวรับสมัครงาน

 

O5
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

 แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะเวลามากกว่า 1 ปีที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง
  • (2) เป้าหมาย
  • (3) ตัวชี้วัด

 เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2568

 เล่มแผนยุทธศาสตร์ 2568-2572

 BCNSP Strategic Map

O6
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี พ.ศ. 2568

 แสดงแผนการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2568 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) โครงการหรือกิจกรรม
  • (2) งบประมาณแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
  • (3) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรม

 แสดงผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2568 ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568 ที่มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้าอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) ผลการดำเนินงานของแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
  • (2) ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรม

 รายงานสรุปแผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงาน

O7
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2567

 แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) ผลการดำเนินงานของแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
  • (2) งบประมาณที่ได้รับจัดสรรแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
  • (3) ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
  • (4) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรม

 รายงานสรุปผลการดำเนินงาน

 

O8
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

 แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) ชื่องาน
  • (2) วิธีการขั้นตอนการปฏิบัติงาน
  • (3) ระยะเวลาที่ใช้ในการปฏิบัติงาน
  • (4) กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

 ไฟล์คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

 

O9
คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ

 แสดงคู่มือการขอรับบริการหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงานที่มีรายละเอียดของแต่ละงาน อย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) ชื่องาน
  • (2) วิธีการขั้นตอนการขอรับบริการ
  • (3) ระยะเวลาที่ใช้ในการขอรับบริการ
  • (4) ช่องทางให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-service One Stop Service
  • (5) ค่าธรรมเนียม (กรณีไม่มีค่าธรรมเนียมให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่าไม่มีค่าธรรมเนียมในการขอรับบริการ โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้)
  • (6) รายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ (กรณีไม่มีรายการเอกสารหลักฐานประกอบการยื่นคำขอรับบริการ ให้แสดงในคู่มือให้เห็นว่า ไม่มีรายการเอกสารดังกล่าว โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้)

 คู่มือและแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้มาติดต่อ

 แนวทางการปฏิบัติในการขอเอกสารทางการศึกษา

 แบบฟอร์ฒขอเอกสารทางการศึกษา

O10
E–Service

 แสดงระบบการให้บริการ ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ผู้ขอรับบริการไม่ต้องเดินทางมายังจุดให้บริการ

 แสดงรายละเอียดวิธีการใช้งานระบบการให้บริการ

 สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน

 หลักสูตรการพยาบาลเฉพาะทาง สาขาการพยาบาลเวชปฏิบัติครอบครัว (5 เดือน) รุ่นที่ 6

 หลักสูตรการพยาบาลเฉพาะทาง สาขาการพยาบาลผู้ป่วยวิกฤต (ผู้ใหญ่และผู้สูงอายุ) รุ่นที่ 11

 หลักสูตรการพยาบาลเฉพาะทาง สาขาการพยาบาลผู้ป่วยแบบประคับประคอง รุ่นที่ 7

 ระบบแจ้งซ่อม

 ระบบสลิปเงินเดือน

O11
ข้อมูลสถิติการให้บริการ

 แสดงข้อมูลสถิติที่ผู้รับบริการมาขอรับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk in) ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) ชื่องาน
  • (2) จำนวนผู้รับบริการที่เข้ามารับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk in)

 แสดงข้อมูลสถิติการขอรับบริการผ่านช่องทาง E-Service ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) ชื่องาน
  • (2) จำนวนผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service

 เป็นข้อมูลสถิติของปี พ.ศ.2567

 สถิติรายงานบริการเอกสารนักสึกษา

 สถิติรายงานบริการเอกสารศิษย์เก่า

 สถิติข้อมูลการยืมหนังสือในห้องสมุด

 สถิติการเข้าเยี่ยมชมและใช้งานโฮมเพจห้องสมุด

 

O12
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

 แสดงรายการการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุนที่จะมีการดำเนินการในปี พ.ศ. 2568 ที่มีวงเงินสูงสุดอย่างน้อย 100 รายการ*ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) ชื่อรายการของงานที่ซื้อหรือจ้าง
  • (2) วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
  • (3) แหล่งที่มาของงบประมาณ
  • (4) วิธีการที่จะดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างฯ

 แสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุนที่มีการลงนามในสัญญาแล้ว ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) วิธีการจัดซื้อจัดจ้าง
  • (2) ราคากลาง (บาท)
  • (3) ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)
  • (4) รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
  • (5) เลขที่โครงการในระบบ e-GP**

 เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในปี พ.ศ. 2568

 งบลงทุน ประจำปีงบประมาณ 2566-2568
O13
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2567

 แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุนประจำปี พ.ศ. 2567 ที่มีวงเงินสูงสุดอย่างน้อย 100 รายการ* ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) ชื่อรายการของงานที่ซื้อหรือจ้าง
  • (2) วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
  • (3) แหล่งที่มาของงบประมาณ
  • (4) สถานะการจัดซื้อจัดจ้างฯ
  • (5) วิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ
  • (6) ราคากลาง (บาท)
  • (7) ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)
  • (8) รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
  • (9) เลขที่โครงการในระบบ e-GP**
O14
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

 แสดงแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลซึ่งบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2568 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) รายการหรือกิจกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • (2) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละรายการหรือกิจกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล

 แสดงแผนการพัฒนาทรัพยากรบุคคลซึ่งบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2568 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) โครงการหรือกิจกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • (2) งบประมาณแต่ละโครงการหรือกิจกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล**
  • (3) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O15
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ.2567

 แสดงผลการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี พ.ศ. 2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) รายการหรือกิจกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • (2) ผลการดำเนินการของแต่ละรายการหรือกิจกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล

 ช่วงระยะเวลาในการดำเนินการของแต่ละรายการหรือกิจกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคลแสดงผลการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีพ.ศ. 2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) โครงการหรือกิจกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • (2) ผลการดำเนินการของแต่ละโครงการหรือกิจกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • (3) ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล*
  • (4) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินการของแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
O16
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม

 แสดงประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ*

 แสดงผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) การจัดตั้งทีมให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมหรือคณะทำงานขับเคลื่อนเรื่องจริยธรรม โดยให้แสดงเป็นคำสั่งแต่งตั้งที่เป็นทางการ
  • (2) แนวปฏิบัติ Dos & Don'ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม ที่จัดทำขึ้นโดยหน่วยงาน
  • (3) ผลการฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐในหลักสูตรหรือผลการจัดกิจกรรมส่งเสริมจริยธรรมที่ดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2568

 

O17
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

 แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้เพื่อใช้ในการร้องเรียน เช่น ชื่อ-สกุลของผู้ถูกร้อง ช่วงเวลาการกระทำความผิด พฤติการณ์การทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • (2) ช่องทางแจ้งเรื่องร้่องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • (3) ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • (4) ส่วนงานที่รับผิดชอบ
  • (5) ระยะเวลาที่ใช้ในการดำเนินการ
O18
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

 แสดงช่องทางออนไลน์ที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน โดยต้องแยกต่างหากจากช่องทางการร้องเรียนทั่วไป

 เป็นช่องทางที่มีการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแส

 สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน

O19
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

 แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
  • (2) จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ
  • (3) จำนวนเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ

 เป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2567

 

O20
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

 แสดงผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) ประเด็นหรือเรื่องในการมีส่วนร่วม
  • (2) สรุปข้อมูลของผู้มีส่วนร่วม
  • (3) ผลจากการมีส่วนร่วม
  • (4) การนำผลจากการมีส่วนร่วมไปปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงานของหน่วยงาน

 เป็นการดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2568

 

O21
ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรม ตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

 แสดงประกาศเจตนารมณ์ No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ อย่างเป็นทางการที่ลงนามโดยผู้บริหารสูงสุด ที่ดำรงตำแหน่งในปี พ.ศ. 2568 ทั้งฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ* โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศว่าผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนในหน่วยงานจะไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดในขณะ/ก่อน/หลังปฏิบัติหน้าที่ที่จะส่งผลให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบ

 แสดงผลการดำเนินกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ในลักษณะการประชุม การสัมมนา เพื่อถ่ายทอดหรือมอบนโยบาย หรือเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ ที่ดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2568

O22
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา

 แสดงรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยาสำหรับหน่วยงานประจำปี พ.ศ. 2567 ตามมาตรา 128 แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ. 2561

 

O23
การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปี พ.ศ.2568

 การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2568 อย่างน้อยประกอบด้วยประเด็นดังต่อไปนี้

  • (1) การอนุมัติ อนุญาต ตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558*
  • (2) การใช้อำนาจตามกฎหมาย/การให้บริการตามภารกิจ
  • (3) การจัดซื้อจัดจ้าง
  • (4) การบริหารงานบุคคล

 ในการประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2568 แต่ละประเด็น ต้องมีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) เหตุการณ์ความเสี่ยง
  • (2) ระดับของความเสี่ยง
  • (3) วิธีการในการบริหารจัดการความเสี่ยง
O24
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

 แสดงผลการประเมินความเสี่ยงและผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ. 2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) เหตุการณ์ความเสี่ยง
  • (2) ระดับของความเสี่ยง
  • (3) วิธีการในการบริหารจัดการความเสี่ยง
  • (4) ผลการดำเนินการตามวิธีการในการบริหารจัดการความเสี่ยง
O25
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

 แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม หรือธรรมาภิบาลที่จัดทำโดยหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) โครงการหรือกิจกรรม
  • (2) งบประมาณแต่ละโครงการหรือกิจกรรม*
  • (3) ช่วงระยะเวลาดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรม

 เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2568

 

O26
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

 แสดงผลการดำเนินการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม หรือธรรมาภิบาล ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) โครงการหรือกิจกรรม
  • (2) ผลดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
  • (3) ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรม*
  • (4) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรม

 เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2567

 

O27
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

 แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ในปี พ.ศ. 2567* ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วยประเด็นดังต่อไปนี้

  • (1) กระบวนการปฏิบัติงานที่โปร่งใสและมีประสิทธิภาพ
  • (2) การให้บริการและระบบ E-Service
  • (3) ช่องทางและรูปแบบการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารภาครัฐ
  • (4) กระบวนการกำกับดูแลการใช้ทรัพย์สินของราชการ
  • (5) กระบวนการสร้างความโปร่งใสในการใช้งบประมาณและการจัดซื้อจัดจ้าง
  • (6) กระบวนการควบคุม ตรวจสอบการใช้อำนาจและการบริหารงานบุคคล
  • (7) กลไกและมาตรการในการแก้ไขและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน

 แสดงการกำหนดวิธีการนำผลการวิเคราะห์แต่ละประเด็นไปสู่การปฏิบัติ*ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) มาตรการ โครงการ หรือกิจกรรม
  • (2) ขั้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติ
  • (3) ช่วงระยะเวลาในการดำเนินการ
  • (4) ผู้รับผิดชอบ

 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน

O28
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

 แสดงผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหนวยงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน* ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย

  • (1) มาตรการหรือกิจกรรมที่ดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • (2) สรุปผลการดำเนินการตามมาตรการหรือกิจกรรม
  • (3) ผลลัพธ์หรือความสำเร็จของการดำเนินการ

 เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2567

 รายงานผลการดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน